Doanh nhân Kiều My xuất sắc lọt vào Top 20 Nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam 2020

Nữ doanh nhân Kiều My từng là bà mẹ bỉm sữa, trầm cảm sau sinh vì những áp lực của việc ngoại hình gầy gò, xấu xí khiến cô mất tự tin ở bản thân. Cơ duyên giúp Kiều My gặp được quý nhân là chị Nya Chi – Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM&DV CSTAR, là người chia sẻ những kinh nghiệm cho doanh nhân Kiều My về tư duy và kiến thức trong kinh doanh. Sau khoảng thời gian ngắn doanh nhân Kiều My giúp đỡ hàng nghìn mẹ bỉm sữa lột xác, có cuộc sống hạnh phúc tự chủ hơn. Đặc biệt, mới đây doanh nhân Kiêu My xuất sắc góp mặt vào Top 20 Nữ doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2020.

Đêm Gala Tôn vinh Nữ doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2020, diễn ra tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Sự kiện này nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân đang hằng ngày, hàng giờ đối mặt với những thách thức có tính chất sống còn với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, phải chu toàn với vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình. Họ là những người vừa điều hành doanh nghiệp, vừa tham gia hoạt động thiện nguyện và có những đóng góp nhất định cho xã hội. 

Trong đêm Gala, nữ doanh nhân Kiều My vô cùng duyên dáng trong bộ Áo dài sắc vàng, cô nhẹ nhàng bước đi thướt tha trên sàn diễn. Ở trang phục dạ hội, bà mẹ một con diện đầm ôm sát khoe trọn đường nét cơ thể, nụ cười tươi vô cùng thanh lịch và rạng rỡ chiếm trọn được cảm tình của hội đồng thẩm định cũng như khán giả. Với những đóng góp cho kinh tế, cống hiến cho cộng đồng và hội tụ đủ Sắc – Tâm – Tài Kiều My nằm trong Top 20 Nữ doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2020.

Doanh nhân Kiều My chia sẻ cảm xúc: “My cảm thấy rất vui và tự hào khi những nỗ lực của mình cũng đã được đền đáp xứng đáng. Ước mơ thuở bé của My là sải bước, được diễn, được nghe tiếng vỗ tay của khán giả. Ước mơ lớn dần lên và may mắn là hiện tại My đã đứng trên sân khấu với hình tượng một người mẹ bỉm sữa, doanh nhân đầy khí chất và bản lĩnh để truyền cảm hứng đến tất cả mọi người”. Cùng với đó nữ doanh nhân cũng gửi lời cảm ơn đến CSTAR phần nào đã giúp cô có thành công như ngày hôm nay. Doanh nhân Kiều My biết ơn sâu sắc gia đình chồng, ba mẹ và chồng đã luôn tin tưởng, đồng hành trên từng chặng đường khó khăn và những đồng nghiệp, đồng đội lặn lội đường xa cổ vũ cho cô.

Kiều My còn cho biết thêm, CSTAR cho ra mắt xịt thơm miệng NECO gồm 5 mùi vị: Cam, Dâu, Quế, Coffee và Bạc Hà cho khách hàng thỏa mái chọn lựa. Xịt thơm miệng NECO có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay với mẫu mã sang chảnh và bắt mắt. Giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề về răng miệng cực kỳ hiệu quả: “khử mùi, kháng khuẩn mang hơi thở thơm mát sảng khoái tức thì sau khi xịt lưu hương 6h đồng hồ tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, không cồn, không đường, không Calo tạo cơ chế tiết nước bọt, chống khô miệng và giảm thiểu tối đa các vấn đề răng miệng : sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng”. Ngoài ra, Thì CSTAR còn đang phát động cuộc thi nụ cười NECO trên trang NECO VIETNAM với giá trị tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Với Kiều My thành tích Top 20 Nữ doanh nhân Tài Sắc Việt Nam 2020 là động lực rất lớn để cô tiếp tục phát triển bản thân hơn nữa, dùng sức ảnh hưởng của mình giúp đỡ thêm nhiều người khác. Bên cạnh đó, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình nhỏ hạnh phúc của mình, Kiều My là hình tượng của người phụ nữ hiện đại đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa muốn vươn lên trong cuộc sống.

Êban Chuyên

Kiều My (Giám Đốc Đào Tạo thương hiệu Cstar)

Facebook: Kiều My (https://www.facebook.com/bossgstar.kieumy)

Hotline: 0961 456 323

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *