Bùng nổ nhan sắc tại lễ chào đón thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

Vào lúc 14 giờ ngày 12/12, buổi lễ ra mắt và trao tặng sash cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 đã được diễn ra tại khách sạn Đà Lạt Palace. Lần đầu tiên gương mặt của các người đẹp đã bắt đầu lộ diện, mỗi người một vẻ cực kỳ cuốn hút. Hứa hẹn mùa giải năm nay sẽ bùng nổ về nhan sắc và chất lượng.

Ngày 12/12 – ngày bước vào hành trình của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, chiều cùng ngày dàn thí sinh cuộc thi đã có cuộc gặp gỡ với trưởng ban tổ chức – Ceo Lê Thị Kim Oanh để trao tặng sash cũng như họp mặt chào đón thí sinh trước khi chính thức bước vào các hoạt động quan trọng sắp tới.

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

Buổi lễ được diễn ra tại khách sạn Đà Lạt Palace – khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất về sự cổ kính và sang trọng của thành phố Đà Lạt. Tại buổi trao tặng sash còn có sự xuất hiện của Đạo diễn catwalk nổi tiếng Tạ Nguyên Phúc – Người sẽ trực tiếp hướng dẫn và chỉ dạy về các kỹ năng catwalk và trình diễn xuyên suốt cho các thí sinh qua các hoạt động và những đêm thi quan trọng.

Các thí sinh xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn cùng lòng nhiệt huyết chực trào để bắt đầu một tinh thần mới, một khí thế với lòng bản lĩnh để tỏa sáng và đẹp đẽ nhất.

Sau buổi trao sash tại sảnh khách sạn, các thí sinh được đưa về phòng họp để cùng nhau trò chuyện với Ceo Lê Thị Kim Oanh và Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc về một số nội dung quan trọng của cuộc thi.

Nối tiếp chuỗi lịch trình chào đón, các thí sinh được đưa dạo quanh vòng hồ Xuân Hương bằng xe điện với phía trước là đoàn mô tô dẫn đầu, các thí sinh được ngắm nhìn thành phố với tinh thần quảng bá hình ảnh cuộc thi kết hợp quảng bá du lịch địa phương.

Khép lại buổi lễ ra mắt, các thí sinh được đưa về quán cà phê Bình Minh Ơi – một trong những quán cà phê đang hot nhất nhì tại Đà Lạt để nghỉ ngơi và hoạt động tự do.

Sắp tới, các thí sinh sẽ được tham gia các hoạt động chụp hình nghệ thuật, quảng bá du lịch và hoạt động thiện nguyện – nằm trong khuôn khổ của cuộc thi. Đêm thi bán kết và chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra vào ngày 14,16/12 và trực tiếp trên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lâm Đồng.

Cổng bình chọn của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 đã chính thức được mở ra. Truy cập vào trang web: Hoahaudoanhnhantaisacvietnam.voting.vn để bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích để một trong số đó sẽ giành lấy giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” của cuộc thi.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 là cuộc thi sắc đẹp với quy mô quốc gia dành cho các nữ doanh nhân lãnh đạo, giữ vị trí điều hành doanh nghiệp ở độ tuổi từ 20 – 59. Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, Ban tổ chức còn hướng đến các giá trị nhân văn, hoàn thiện bản thân và tỏa sáng được thương hiệu và nhân hiệu cho các thí sinh để đại diện hình mẫu phụ nữ lý tưởng và hoàn hảo.

Xuân Qúy