Ấn tượng với thí sinh Trần Thị Công đoạt giải Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

Sau những nỗ lực thể hiện bản thân trong suốt thời gian qua tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024. Ở chặng đua cuối cùng, thí sinh Trần Thị Công đã ghi lại dấu ấn của mình khi được trao danh hiệu “Người đẹp thân thiện” trong đêm chung kết. Ngoài ra, cô còn đạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

Tối ngày 31/05, đêm thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã được diễn ra tại khách sạn Đà Lạt Palace với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như: Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển; Á hậu Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; ca sĩ Quốc Đại; ca sĩ Nam Cường…

Mang vẻ đẹp ngọt ngào, khả ái và nụ cười tươi tắn nhưng cũng không kém phần quý phái và hòa nhã, trong đêm thi chung kết, thí sinh Trần Thị Công đã tỏa sáng hết mình qua các phần trình diễn trang phục áo dài, công sở và dạ hội. Cô đã được xướng tên vào top thí sinh xuất sắc và giành lấy danh hiệu “Người đẹp thân thiện” chung cuộc. Đây được xem là một phần thưởng danh giá dành cho những nỗ lực vừa qua của cô.

Chia sẻ về thí sinh Trần Thị Công, giám khảo quyền lực – Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Phan Thị Mỹ Linh bày tỏ: “Là giải thưởng tôn vinh các thí sinh có cách giao tiếp, ứng xử hòa nhã, thân thiên trong hành trình tranh tài đầy cam go, áp lực. Trần Thị Công đã có màn thể hiện xuất sắc, vượt xa mong đợi của tôi và nhiều vị giám khảo. Cô ấy có ngoại hình và tố chất phù hợp với danh hiệu cao quý này”.

Tâm sự về danh hiệu và hành trình tham gia cuộc thi, Trần Thị Công chia sẻ: “Đây là trải nghiệm vô cùng quý báu của tôi. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng đối với tôi, danh hiệu này cũng mang đầy ý nghĩa cho con người và hành trình đến với Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024. Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung vào công việc kinh doanh và nếu có cơ hội, tôi sẽ lại tiếp tục đến với nghệ thuật ở các cương vị mới mẻ hơn”.

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 là cuộc thi sắc đẹp với quy mô quốc gia dành cho các nữ doanh nhân lãnh đạo, giữ vị trí điều hành doanh nghiệp ở độ tuổi từ 20 – 59. Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, Ban tổ chức còn hướng đến các giá trị nhân văn, hoàn thiện bản thân và tỏa sáng được thương hiệu và nhân hiệu cho các thí sinh để đại diện hình mẫu phụ nữ lý tưởng và hoàn hảo.

18 thí sinh được tuyển chọn sẽ đến với thành phố Phan Thiết để tham gia tranh tài cho chiếc vương miện Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng bán kết, thi tài năng và chung kết xếp hạng cùng nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như: hoạt động quảng bá du lịch, thiện nguyện và bảo vệ môi trường…

Hành trình của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Tân Hoa hậu Nghiêm Thị Huệ – SBD: 068, Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Lý (SBD: 982). Danh hiệu Nữ hoàng thuộc về Phương Anh (SBD: 119). Á hậu 2 thuộc về Phan Thị Thanh Tâm (SBD: 106); ba vị trí Á hậu 3 thuộc về Hắc Thị Thu; Nguyễn Ngọc Giao và Trần Thị Công.

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn công bố các giải thưởng phụ gồm có: Người đẹp áo dài: Nguyễn Ngọc Giao (SBD: 121). Người đẹp công sở: Nguyễn Lý (SBD: 982). Người đẹp dạ hội – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068). Người đẹp Bản Lĩnh: Trương Oanh (SBD: 110); Người đẹp ấn tượng – Hà Ngọc Diễm Trang (SBD: 138); Người đẹp truyền cảm hứng – Nguyễn Thị Thùy Linh (SBD: 066); Người đẹp Trí tuệ – Hắc Thị Thu (SBD: 149); Người đẹp Duyên dáng – Đinh Thị Hương Lan (SBD: 075); Người đẹp được yêu thích nhất – Nghiêm Thị Huệ (SBD: 068); Người đẹp Nhân ái – Đoàn Thị Nết (SBD: 129); Người đẹp thân thiện – Trần Thị Công (SBD: 088) và người đẹp Tài năng – Trần Thị Cầm (SBD: 133).

Xuân Qúy