Khơi dậy tài năng cùng vẻ đẹp của Á hậu 3 – Trương Thanh Lan tại sàn diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent là sự kiện thời trang và biểu diễn nghệ thuật hàng đầu cả nước được tổ chức vào cuối tháng 7/2024 với sự góp mặt của hàng ngàn Ceo và model kid ấn tượng. Mới đây, Á hậu 3, Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc gia 2024 – Trương Thanh Lan xác nhận tham dự chương trình khiến không khí sự kiện “nóng” hơn bao giờ hết và được khán giả mong chờ.

Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 là đêm hội thời trang đẳng cấp dành cho các nữ doanh nhân và người mẫu nhí do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart. Sự kiện quy tụ dàn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật bao gồm: Đại sứ hình ảnh: Miss Universe Viet Nam 2023 – Hương Ly; Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Á khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng; Hoa hậu Nhân ái – Lê Thị Tuyết Linh…và hàng trăm các model kid đến từ khắp nơi trên cả nước.

Được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu Quốc gia 2024 và đạt được vị trí Á hậu 3 chung cuộc. Người đẹp Trương Thanh Lan càng chứng tỏ được hình ảnh cùng thương hiệu cá nhân khi bắt đầu các công tác đương nhiệm cao quý của mình. Nàng hậu liên tục nhận được lời mời tham dự các sự kiện nhan sắc, show diễn thời trang hàng đầu trên cả nước. Và mới nhất là sự kiện Fashion Show Ceo & Kid Got Talent với vai trò người mẫu trình diễn.

Nhận được lời mời tham dự từ Ban tổ chức, Á hậu Trương Thanh Lan bày tỏ: “Khi nhận được lời mời tham dự sự kiện, Lan cảm thấy rất vui và mong ngày được tới sự kiện. Vì đây là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng nghệ thuật của các nữ doanh nhân và đặc biệt là các người mẫu nhí, góp phần khơi dậy tính sáng tạo và tự tin trong các người mẫu và là nơi để tỏa sáng nên Lan cực kỳ mong chờ trải nghiệm hấp dẫn này. Lan tin chắc chúng ta sẽ có một đêm diễn thật ý nghĩa và thăng hoa cảm xúc”.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên cùng nụ cười duyên dáng và ngoại hình nổi bật. Á hậu Trương Thanh Lan mỗi lần xuất hiện luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện và là gương mặt được săn đón cho các sàn diễn thời trang và sắc đẹp đẳng cấp.

Tại sự kiện thời trang lần này, Á hậu Trương Thanh Lan sẽ trình diễn BST Áo dài Dạ hội đến từ NTK Cao Thị Phương Lan. Nàng hậu là yếu tố truyền cảm hứng tích cực và là gương mặt để các mẫu nhí cũng như các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật học tập và noi theo trong hành trình đam mê của mình.

Đêm trình diễn Fashion Show Ceo & Kid Got Talent 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV7 – Đài Truyền hình TP. HCM.

Xuân Qúy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *