Dấu ấn kinh doanh và nghệ thuật của nàng Á khôi xinh đẹp Vũ Thị Thanh Thủy

Cho dù là khi còn trẻ, không phải ai cũng đủ can đảm để thử thách chính mình khi vừa theo đuổi đam mê nghệ thuật cùng sự nghiệp của bản thân. Nhưng với người đẹp Vũ Thị Thanh Thủy thì khác! Những trở ngại, thách thức về thời gian chính là động lực, là chất kích thích đầy hưng phấn để dẫn đường giúp cô luôn hứng khởi chinh phục những đam mê thường ngày, hoàn thiện bản thân.

Trước khi lao đầu vào kinh doanh, người đẹp Vũ Thị Thanh Thủy đã từng có những sở thích, đam mê cháy bỏng về thể dục nhịp điệu. Cô yêu thích những chuyển động cơ thể và mong muốn lan tỏa nó đến các chị em phụ nữ có chung đam mê giống mình, mặc cho những guồng quay công việc cứ dồn dập.

Ngọn lửa đam mê ấy đã thật sự cháy rực khi người đẹp giành được ngôi vị Á khôi 3 của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 cùng với đó là giải “Người đẹp Tài năng”. Dấu ấn đó đã tiếp thêm động lực để nàng á khôi phát triển đam mê thể thao của riêng mình.

Hãy cùng theo chân đội ngũ biên tập để cùng gặp gỡ Á khôi Vũ Thị Thanh Thủy, lắng nghe câu chuyện về hành trình nghệ thuật lẫn kinh doanh thú vị cùng cô để hiểu thêm rằng rào không phải lúc nào rào cản cũng khiến ta chùn bước mà nó là điều tất yếu để chúng ta vượt qua giới hạn của chính mình.

Chào Á Khôi Thanh Thủy, cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Tài sắc Việt Nam 2023 đã mang đến cho Thủy những trải nghiệm gì?

Tham dự cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 đã mang đến cho Thủy được tiếp cận thực tế bằng cách thể hiện catwalk trên sân khấu và phong cách tự tin cùng tính cách bản lĩnh của mình.

Hình ảnh nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Thủy sẽ khác ra sao với Á khôi Vũ Thị Thanh Thủy? Có một hình mẫu nào đó mà Thủy muốn phấn đấu, trở thành trong tương lai?

Hình ảnh nữ doanh nhân khác với Á khôi doanh nhân là khi lúc đó mình nghiêm khắc hơn, mạnh mẽ, phán đoán tình huống sẽ xẩy ra khi gặp khó khăn, trở ngại trong kinh doanh. Mình muốn trong tương lai sẽ mãi mãi giữ được nét đẹp về body thể thao là phương châm sống của mình. Tâm nguyện chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn khi mình biết.

Quay trở lại chủ đề về sự nghiệp, đang hoạt động trong lĩnh vực Golf, mục tiêu kinh doanh mà Thủy muốn theo đuổi là gì?

Mục tiêu kinh doanh của Thủy trong lãnh vực Golf là mình mong muốn làm sao phấn đấu trở thành nhà sản xuất các sản phẩm ngành Golf mang thương hiệu riêng của chính mình đến cho khách hàng yêu quý.

Thủy có thể nói thêm một chút về mục tiêu nghệ thuật của bản thân?

Thủy rất đam mê thể thao ngay từ bé, vì thế lúc đó đã chăm chỉ học thể dục nhịp điệu, Aerobic và cũng từng làm huấn luyện viên hai môn thể thao này và dạy tại các trung tâm văn hóa quận 5, quận Tân Bình, trung tâm văn hóa Hoàng Văn Thụ được 6 năm là mình nghỉ do lập gia đình và tập trung phát triển công việc kinh doanh của bản thân cùng với đó là chăm sóc gia đình.

Trong thời gian làm huấn luyện viên mình đam mê đến độ vừa đi làm công ty với chức vụ trợ lý giám đốc. Mình đi trễ do đi dạy và bị phạt trừ lương 2 giờ đồng hồ ngày hôm đó.

Tâm nguyện của mình là giúp mọi người có một cơ thể khỏe mạnh. Năm 2021, Thủy đã thành lập CLB Line Dance Miss Thanh Thủy Vui Trẻ Khỏe. Mình không thu tiền học phí của các học viên vì đây là CLB nằm trong dự án thiện nguyện của mình. Và trong tâm, Thủy luôn mong muốn tất cả các chị em phụ nữ phải tập luyện một cách tích cực, trong trạng thái vui vẻ nhất để có thể cảm nhận những nguồn năng lực mới sau mỗi giờ tập. May mắn thay, CLB đã có được các học viên đa dạng lứa tuổi và chị em nào cũng sống chân tình và lắng nghe để cùng nhau phát triển tập thể vững mạnh.

Người ta thường thấy Thủy trong hình ảnh một người đẹp dịu dàng và điềm đạm. Vậy ở khía cạnh nào, người khác sẽ thấy những tính cách mạnh mẽ trong Thủy?

Khi Thủy gặp khó khăn trong công việc, Thủy luôn luôn không cho bản thân chùn bước và cố gắng tìm cách xử lý một cách nhanh nhất. Sống công minh, có thưởng và có phạt. Đó là nguyên tắc làm việc của Thủy.

Gia đình đối với Thủy có ý nghĩa ra sao?

Mặc dù bận rộn công việc và đam mê thể thao thế nhưng việc chăm sóc gia đình vẫn là nguyên tắc hàng đầu đối với Thủy. Ông xã và các con luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc đối với Thủy trong mọi lúc. Do vậy, Thủy luôn tự mình nấu những bữa cơm cùng các món ăn ngon cho gia đình. Luôn luôn để ý về chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình để mọi người có một sức khỏe tốt. Đối với Thủy, một gia đình hạnh phúc sẽ là nền tảng để các con bước vào con đường tương lai một cách dễ dàng và hình thành những đạo đức hoàn mỹ bên trong con.

Nếu được dùng 3 từ để miêu tả về bản thân, Thủy sẽ nói gì?

Chân: Sống chân tình, đối đãi hết mình với những người mà mình yêu quý

Thiện: Sống phải biết chia sẻ nỗi buồn, nỗi đau của người khác bằng sự tử tế của bản thân. Tân luôn luôn khắc ghi những điều lương thiện, trong kinh doanh luôn đặt chữ trách nhiệm, tận tâm lên hàng đầu.

Mỹ: Luôn trao dồi kiến thức về chế độ ăn uống, sức khỏe, luyện tập hằng ngày để có một vóc dáng mảnh mai giúp mình luôn tự tin khi bước ra ngoài.

Xin cảm ơn những chia sẻ từ Á khôi Vũ Thị Thanh Thủy.

Xuân Qúy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *