Đoàn Hà Thảo Chuyên – NPP top 1 khu vực Quảng Nam đến từ hệ thống SB_Cosmetic

Cởi mở và thân thiện, đó là ấn tượng đầu tiên khi bất kỳ ai tiếp xúc với Đoàn Hà Thảo Chuyên. Nhưng bằng nỗ lực, sự thông minh, cô gái trẻ đã bứt phá vươn đến đỉnh cao của thành công, được mọi người ngưỡng mộ và khâm phục. Hiện cô đang là nhà phân phối Top 1 khu vực Quảng Nam đến từ hệ thống SB Cosmetic và quản lý phát triển 3 mã hàng với hơn 500 thành viên khắp cả nước.

Sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam nơi đây đã nuôi dưỡng một cô gái trẻ niềm đam làm đẹp và muốn cải thiện nét đẹp của phụ nữ. Theo năm tháng niềm đam mê ấy lớn dần để rồi giờ đây ngọn lửa đam mê ấy nuôi dưỡng thành một Đoàn Hà Thảo Chuyên cháy hết mình trong kinh doanh.

Vốn là người trẻ, năng động, cũng có sở thích làm đẹp Thảo Chuyên dễ dàng nắm bắt những nhu cầu và tâm lý của các chị em nên cô hướng tới việc kinh doanh các mặt hàng về mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, xuất phát từ mong muốn Thảo Chuyên đã nhắm mục tiêu đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, vừa là để bản thân sử dụng và trải nghiệm, vừa mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm làm đẹp an toàn. Vì thế hiện nay cô mang trong mình 3 sứ mệnh để phát triển 3 thương hiệu: HANAYUKI – COSMEHEAL – B2BDR.

Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thảo Chuyên phân phối đều được sản xuất trong môi trường khép kín, nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất. Tự tin mang đến cho khách hàng các thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền và chất lượng quốc tế, sản phẩm đạt chất lượng được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế. Cùng với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, đem đến trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Description: C:\Users\MY PC\Desktop\online tháng 8\THẢO CHUYÊN\4.jpg

Thời gian đầu Thảo Chuyên cũng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online, những chặng đường mà cô đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, cô đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục. Để rồi giờ đây cô đã bứt phá phát triển vượt bậc với con số kỷ lục nhất từ trước đến nay của hệ thống SB – Cosmetic, Top 1 nhà phân phối khu vực Quảng Nam đến từ hệ thống SB Cosmetic – một thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam chất lượng mang tầm quốc tế.

Description: C:\Users\MY PC\Desktop\online tháng 8\THẢO CHUYÊN\6.jpg

Với suy nghĩ được đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam, Thảo Chuyên không ngừng xây dựng và phát triển hệ thống của mình nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng và an toàn, chính vì điều này cô luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, các công ty, cửa hàng, cộng tác viên… tham gia vào hệ thống đại lý. Vì thế, hiện Thảo Chuyên đang quản lý 500 thành viên trải dài trong cả nước.

Description: C:\Users\MY PC\Desktop\online tháng 8\THẢO CHUYÊN\7.jpg

Chính từ những thành công đó mà đã có rất nhiều bạn trẻ gia nhập hệ thống phân phối mỹ phẩm của cô. Cô luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những kiến thức làm đẹp tự nhiên, những hiểu biết về mỹ phẩm, hay cách chăm sóc bản thân sao cho trẻ – khỏe – đẹp. Với cách thức làm việc thoải mái, hỗ trợ nhiệt tình, giúp các chị em luôn tràn đầy năng lượng để có thể bứt phá trong kinh doanh.Tất cả những thành viên trong hệ thống của cô quản lý đều thay đổi cuộc sống hiện tại cũng như thay đổi được sắc đẹp và luôn tự tin trong cuộc sống. Giúp hàng triệu chị em phụ nữ cùng các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho riêng mình trong thời đại công nghệ 4.0.

Description: C:\Users\MY PC\Desktop\online tháng 8\THẢO CHUYÊN\8.jpg

Với tâm niệm “Làm phải chiến hết mình và bứt phá hết hình”, bởi vậy giờ đây Thảo Chuyên đã trở thành ngọn lửa tạo động lực giúp giúp nhiều chị em có một cuộc sống nhiều niềm vui. Giúp họ thành công bằng chính niềm đam mê của mình.

Description: C:\Users\MY PC\Desktop\online tháng 8\THẢO CHUYÊN\11.jpg

Để có được có được thành công như ngày hôm nay và một Thảo Chuyên mạnh mẽ và quyết chiến đấu hết mình cùng hệ thống, cô muốn gửi lời cảm ơn tới là các lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm HANAYUKI – COSMEHEAL – B2BDR đã tạo ra các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng và gia đình là nơi tạo nên động lực mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các thành viên trong hệ thống luôn yêu thương, cảm thông và đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường dài, cô chia sẻ “Nếu không có các bạn thì không có Thảo Chuyên của ngày hôm nay. Mãi yêu và cùng nhau cố gắng thật nhiều đồng đội của tôi nhé”.

Description: C:\Users\MY PC\Desktop\online tháng 8\THẢO CHUYÊN\10.jpg

Với tài năng cũng như kinh nghiệm thực chiến của mình, hy vọng Thảo Chuyên – Top 1 nhà phân phối khu vực Quảng Nam đến từ hệ thống SB Cosmetic sẽ ngày càng cống hiến và có nhiều đóng góp cho công ty, đưa hệ thống của mình phát triển vững mạnh và đi lên. Với những gì đã và đang làm được Thảo Chuyên thực sự góp phần truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn trẻ tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *